Trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ tốt nhất TP HCM hiện nay

Trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ tốt nhất TP HCM hiện nay Seoul Spa

Hotline 1800.0084

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2024

Trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ tốt nhất TP HCM hiện nay

 Hiện nay, trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ đã và đang xuất hiện hàng loạt, với quy mô vận hành kinh doanh lớn nhỏ khác nhau. Mặc khác, không phải tất cả địa chỉ đào tạo đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng giảng dạy. Theo dõi bài viết để không bỏ lỡ thông tin về những trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ tốt nhất tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Seoul Academy - Trường đào tạo nghề thẩm mỹ quốc tế

Seoul Academy được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những trung tâm sở hữu quy mô lớn bậc nhất hiện nay. Với nhiều chi nhánh ở khắp nơi trong nước, điều này góp phần giúp trường khẳng định vị thế tiên phong trong công tác đào tạo nghề làm đẹp. Đó là lý do vì sao đơn vị trở thành sự lựa chọn ưu tiên đối với những ai có nhu cầu tìm kiếm trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín.

Seoul Academy là trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng bậc nhất 

Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm lộ trình đào tạo chuyên nghiệp, bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, trường còn trang bị rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại có thể hỗ trợ cho học viên thực hành đến khi thuần thục tay nghề. Đặc biệt, các bạn hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội để bắt đầu hành nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 436A/103 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 436B/108-110 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 4: 4/9 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 0084 - 0901 898 444

Trường thẩm mỹ ANA Beauty Academy - Trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín

Sở hữu bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình tổ chức khóa đào tạo nghề thẩm mỹ. ANA Beauty Academy luôn nằm trong top những địa chỉ dạy nghề chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đồng hành cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết, các bạn hoàn toàn có thể tự tin với kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành thuần thục khi tốt nghiệp.

Thông thường, khóa đào tạo tại ANA Beauty Academy sẽ trải dài lộ trình từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt là thời lượng học tập có 20% lý thuyết và 80% là thực hành, qua đó cam kết liên tục nâng cấp chương trình theo xu thế thị trường.

Học phun xăm chuyên nghiệp tại ANA Beauty Academy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 5 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, TP. HCM.
    • Cơ sở 2: Số 1 – 3 Đường số 1, KDC Cityland, Gò Vấp, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 096 354 05 66

Eva Xinh - Học viện giảng dạy phun xăm thẩm mỹ chuẩn quốc tế

Hiện nay, nhiều người vẫn thường băn khoăn về việc chọn trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín. Chúng tôi khẳng định Eva Xinh xứng đáng là ưu tiên hàng đầu. Học viện sở hữu hơn 6 chi nhánh tại Việt Nam và một cơ sở đang hoạt động ở Hoa Kỳ. Điều này cho thấy việc Eva Xinh cam kết mang đến cơ hội việc làm ở môi trường quốc tế là hoàn toàn khả thi.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn một thập kỷ, học viện đào tạo đã luôn nâng cấp trải nghiệm học tập cho các bạn trẻ. Bên cạnh đó, sẵn sàng đầu tư cơ sở vật chất và thiết kế khóa học chuyên nghiệp về phun thêu thẩm mỹ, tạo điều kiện để học viên hiểu tường tận cả về lý thuyết và thực hành.

Học viện Eva Xinh dạy phun xăm đạt chuẩn quốc tế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 459 Tân Thới Hiệp 7, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0914962626

MainBeauty - Đào tạo kỹ thuật viên phun xăm chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM, trung tâm đào tạo Thẩm mỹ MainBeauty là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là nơi giảng dạy được rất nhiều học viên đánh giá cao nhờ đội ngũ giảng viên đồng hành nhiệt tình, dụng cụ học tập hiện đại. Không những vậy, nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm nhanh chóng và kiếm được mức lương hậu hĩnh.

Đến với khóa học tại MainBeauty, các bạn sẽ được cập nhật kiến thức mới nhất về các mẫu phun xăm trên thị trường. Qua đó dễ dàng thấu hiểu lĩnh vực làm đẹp và biết cách lựa chọn máy móc phù hợp. Quan trọng là lịch học được sắp xếp linh hoạt tùy thuộc vào công việc của từng đối tượng học viên khác nhau.

Học phun xăm tại Mainbeauty có cơ hội việc làm nhanh chóng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 360 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0908956085

MissTram Academy - Địa chỉ sở hữu đội ngũ giảng dạy kinh nghiệm

MissTram luôn được biết đến là một cơ sở đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại TP. HCM. Khi tham gia khóa đào tạo, các bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn trực tiếp, tận tình, bởi một lớp chỉ dao động từ 5 - 10 người/lớp. Điều này giúp cho học viên và các thầy cô có sự kết nối chặt chẽ, dễ dàng tiếp thu kiến thức và hoàn thành lộ trình đào tạo hiệu quả.

Thêm vào đó, MissTram luôn tạo điều kiện tốt nhất để bất cứ học viên nào cũng có thể trải nghiệm khóa học. Trung tâm luôn hỗ trợ những học viên ở xa tham gia quá trình giảng dạy thuận lợi. Với chương trình học đầy đủ kiến thức về kỹ thuật vẽ phun xăm, biết cách pha mực và sử dụng máy móc phục vụ cho công việc.

MissTram luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả học viên

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0899 194 519

Học viện thẩm mỹ Quốc tế SCI dạy phun xăm chuyên nghiệp

Học viện thẩm mỹ Quốc tế SCI được biết đến là trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ bài bản, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Sở hữu mối liên kết với những đối tác uy tín như Đông Á, Kangnam,... Qua đó, cho thấy học viện đang nỗ lực mở ra cơ hội việc làm lý tưởng cho các bạn đam mê nghề phun xăm thẩm mỹ.

Dù chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn, nhưng SCI hoàn toàn xứng đáng lọt vào danh sách những đơn vị có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn sẽ có cơ hội được tham gia thực hành với phòng ốc, cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ,... Đều được chú trọng đầu tư một cách chỉn chu và đảm bảo mang đến một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhận chứng chỉ hành nghề khi học tại Học viện thẩm mỹ Quốc tế SCI

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình
    • Chi nhánh TPHCM: 218 Nguyễn Trãi – P3 – Q569A Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10
  • Số điện thoại: 1900 633 556

Hani - Trung tâm đào tạo ngành nghề thẩm mỹ uy tín

Nhắc đến phun xăm thẩm mỹ, chắc chắn chúng ta không thể thiếu sót cái tên Hani trong danh sách. Kể từ khi ra mắt, Hani luôn khẳng định vị thế không chỉ đối với chuyên gia mà còn chiếm trọn cảm tình từ người học. Tất cả đều nhờ vào phương pháp “Bàn tay ngửa” với chất lượng giảng dạy mới mẻ và độc đáo.

Trung tâm có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong nghề, đồng thời luôn cố gắng biên soạn chương trình học được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất. Với nền tảng lý thuyết và thực hành phối hợp một cách chặt chẽ, giúp học viên dễ dàng nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc thuần thục.

Trung tâm đào tạo nghề phun xăm Hani với đội ngũ giảng viên xuất sắc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 161 Hoa Lan , Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 70000.
  • Số điện thoại: 0899.194.998 , 0909.051.095

Trường đào tạo thẩm mỹ Tomiluc - Khóa học phun xăm uy tín 2023

Trường đào tạo thẩm mỹ Tomiluc là một trong những địa chỉ lâu đời nhất, mang trọng trách tiên phong trong công tác đào tạo nghề phun xăm. Thành lập vào năm 2010, trường mang đến môi trường học tập hiệu quả và luôn thiết lập những chính sách đãi ngộ hấp dẫn khuyến khích học viên tham gia khóa học. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể đi làm ngay với chứng chỉ hành nghề uy tín.

Tham gia khóa học phun xăm với đãi ngộ tốt tại Trường đào tạo thẩm mỹ Tomiluc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164B Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 028.6680.2928.

World Nail School - Học phun xăm thẩm mỹ ra nghề sớm

Hầu hết tất cả các bạn tìm kiếm trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín, đều được nhiều chuyên gia khuyến khích lựa chọn World Nail School. Trường dạy nghề này tập trung khai thác nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành làm đẹp, đồng thời chú trọng đầu tư vào chương trình học cập nhật nhanh chóng thị hiếu của khách hàng.

Ngoài ra, học viên còn có thể lựa chọn thời gian học linh động, tùy theo khung giờ của từng cá nhân khác nhau. Đồng thời, các bạn sẽ có cơ hội tham gia thực hành 90% toàn bộ thời gian diễn ra khóa học, và nhận chứng chỉ có giá trị toàn quốc phục vụ cho công tác xin việc.

World Nail School luôn đặt trải nghiệm học viên làm ưu tiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
  • Số điện thoại: (028) 2217 0487

Trung tâm thẩm mỹ Cali - Địa chỉ giảng dạy nghề phun xăm bậc nhất TPHCM

Trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ Cali xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn đam mê lĩnh vực làm đẹp. Trong lộ trình đào tạo, các bạn sẽ được giảng dạy nền tảng về lý thuyết, đồng thời tiến hành thực hành trên người thật để vững chắc tay nghề. Giảng viên sẽ đảm nhận nhiệm vụ kèm cặp và đồng hành xuyên suốt cùng tất cả học viên.

Ngoài ra, một lợi thế giúp trung tâm thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ chính là khóa học cấp tốc. Qua đó, họ có thể đào tạo với tốc độ nhanh chóng và vẫn đảm bảo về chất lượng giảng dạy, đáp ứng nhu cầu của học viên một cách triệt để. Các bạn tham gia khóa học sẽ không cần đầu tư quá nhiều chi phí, nhưng giá trị nhận lại vô cùng vượt trội.

Trung tâm thẩm mỹ Cali thu hút nhiều bạn trẻ học phun xăm 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 167 Võ Văn Tần, P5, Q3
    • Cơ sở 2: 07 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3
  • Số điện thoại: 0939362688

Thông qua bài viết trên, Học viện Seoul Spa đã khái quát thông tin tổng quan về top trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ TPHCM hàng đầu hiện nay. Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp cộng hưởng với lộ trình đào tạo bài bản. Đây xứng đáng là những địa chỉ được các bạn học viên săn đón trong ngành làm đẹp. Chúc các bạn lựa chọn một nơi phù hợp để học tập và phát triển sự nghiệp rực rỡ.